Tell 04.2324.1111 - 0925.583.583

...

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Vì sao Sơmi trắng khiến chị em công sở mê mẩn đến vậy?

Màu trắng mang mùa hè lại rất gần, khiến không gian nói chung và chốn công sở như bừng sáng bởi màu sắc nhẹ nhàng nhưng đủ ma lực để thôi miên bất cứ ánh nhìn nào.

Cách Mix/Phối đồ với áo sơ mi trắng để bạn toả sáng 4
Sơ mi trắng đem đến cho bạn nét trẻ trung, năng động nơi công sở

Chị em văn phòng - công sở thích diện những chiếc áo sơ mi trắng mỏng, nhẹ nhưng vẫn đủ kín đáo, tạo sự thanh lịch tới chỗ làm. Với sơmi trắng tưởng chừng đơn giản, không nổi bật nhưng nếu biết cách phối đồ sẽ tạo cảm giác mới lạ cho người đối diện bằng các kiểu sơ mi khác nhau, cách phối đồ khác nhau. Áo sơmi trắng mặc cùng chân váy hoa nếu hôm nào trời oi nóng, sẽ mặc cùng quần jeans hoặc quần kaki nếu thời tiết mát mẻ, năng động cá tình với quần soóc bò… Chị em công sở có thể có tới 20 chiếc áo cùng tên gọi “sơ mi trắng” trong tủ nhưng chẳng bao giờ nhầm lẫn hay sơ sảy trong cách phối đồ cho từng loại. Xem thêm: Cách phối đồ với áo sơ mi trắng để bạn toả sáng.


 Sơ mi trắng dáng suông, đem đến sự thoải mái cho những ngày làm việc bận rộn

Sơmi trắng với nhiều kiểu dáng, khi thì cổ đức đúng chất công sở, khi lại tay ren điệu đà, lúc lại sơmi dáng dài đặc biệt.... Đồng nghiệp sẽ không khi nào thấy cô bạn mình nhạt nhẽo với sơ mi trắng, ngược lại còn thấy mới mẻ, tinh khôi và lúc nào cũng nữ tính. Dù chọn mặc sơ mi trắng hay trang phục gì đi chăng nữa, đừng quên mục đích cuối cùng của bạn là đẹp nhé!

Hãng Đồng phục Thành Hưng IDI chuyên cung cấp đồng phục văn phòng Nữ - Đồng phục văn phòng Nam với nhiều mẫu áo Sơmi, áo Vest, chân váy, váy liền thân... thiết kế thanh lịch, ấn tượng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline để được miễn phí tư vấn, thiết kế 0925 583 583.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét