Tell 04.2324.1111 - 0925.583.583

...

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Nàng công sở trẻ trung, nữ tính với chân váy và áo thun

Chị em công sở dù là có gia đình hay chưa cho gia đình thì vào mỗi buổi sáng cũng khá là bận rộn trước khi đi làm. Nhiều khi bận đến nỗi không có thời gian để sắp xếp những gì mình sẽ mặc đi làm đúng không nào? Để tránh được vẻ ngoài thiếu chỉn chu, Hãng May in áo thun Thành Hưng IDI xin được gợi ý cho bạn set đồ dành cho những người bận rộn.

Mềm mại, nữ tính và rất trẻ trung với chân váy áo thun công sở

Set đồ mà Thành Hưng IDI nói ra ở đây chỉ đơn giản là chân váy và áo thun. Bạn không tốn quá nhiều thì giờ mà vẫn mặc đẹp mỗi khi đến văn phòng - công sở. Bởi:

- Với áo thun - chân váy sẽ mang đên cho bạn vẻ trẻ trung, nữ tính và rất mềm mại. Ngoài ở văn phòng - công sở bạn cũng có thể diện chúng tham gia vào các cuộc chơi ngoài giờ cũng rất tiện.

- Áo sơmi và chân váy là bộ đồng phục văn phòng nữ được ưu tiên hàng đầu. Nhưng áo sơmi đôi khi lại mất thời gian ủi và diện lên thì nó có vẻ hơi cứng nhắc. Ngược lại nó, may áo thun lại dễ chiều lòng. Chỉ cần mặc vào người là có khi tự thẳng đẹp.

- Áo thun rất đa dạng, giá thành khá rẻ.... và rất còn nhiều tiện ích khác.

Với gợi ý chân váy và áo thun có thể không còn mới mẻ nhưng cũng giúp ích cho bạn khá nhiều trong những ngày bận rộn. Vậy tại sao bạn không chuẩn bị sẵn vài kiểu áo thun để mix cùng chân váy? Không bao giờ là thừa đâu bạn nhé!

Các công ty, nhóm - lớp có nhu cầu may gia cong ao thun vui lòng liên hệ với cong ty may ao thun Thành Hưng IDI được có được những sản phẩm đẹp nhất, giá cạnh tranh nhất. Hotline 0925 583 583.

1 nhận xét:

  1. Woa! đẹp và tuyệt vời. không biết có phù hợp với mình không?
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa